Hãy dùng trình duyệt Google Chrome hoặc FireFox phiên bản không phù hợp với Internet Explorer ! Ngày không em: -- vô đề 02

Chủ Nhật, 25 tháng 7, 2010

-- vô đề 02

Tôi gặp em rồi quen, rồi giận
để vô tình, để nhớ , để mong
em gọi tôi vào ngày hè oi ả
tôi ngỡ mình đang đứng dưới mùa thu
cùng tâm sự hết những chuyện vui buồn
cùng nhau kể những công việc đời thường
100 tin nhắn, 100 câu chuyện nhỏ
em gọi tôi, em bị đau
làm tim tôi đau thắt
Nghe em nói tôi quên mọi chuyện buồn
ánh mắt, giọng nói, nụ cười em như một loại thuốc mê
làm tôi chìm đắm
một đêm hè khi thành phố mất điện
tôi biết tìm em ở đâu dưới ánh trăng
tôi hỏi gió, gió chỉ im lặng
tôi chỉ biết tìm em nhờ mùi hương của gió
không tìm được em tôi biết mình mất trí
gọi tên em trong vô vọng...
phải chăng giận dữ khiến mình xa ?
(thangdurco)


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét