Hãy dùng trình duyệt Google Chrome hoặc FireFox phiên bản không phù hợp với Internet Explorer ! Ngày không em: -- vô đề 03

Thứ Hai, 26 tháng 7, 2010

-- vô đề 03

Hãy đâm vào tim tôi bằng một con dao nhỏ
để máu chảy rửa trôi mọi giận dữ
để máu chảy tan nỗi cô đơn
đang chất chứa nơi con tim rỉ máu
xin người đừng giết tôi trong im lặng
đừng bỏ tôi trong nỗi giận hờn
khi chiều tàn sau dãy núi cô đơn
đàn chim nhỏ bay tìm về tổ ấm
kẻ có nỗi mong một ngày sửa lỗi
những lỗi lầm sao không thể bỏ qua
vì sau đêm giá mặt trời lại bùng lên
mang về hơi ấm
xin đừng giết tôi trong im lặng
đừng bỏ tôi trong nỗi vô tâm
đừng để tim tôi đập những nhát vô hồn
hãy sưởi ấm bằng nụ cười em
khi tim chết máu còn vương vấn
người có khóc và thương cho tim
hãy chôn tim bằng nước mắt muộn màng
tim chưa chết vì tình chưa chết
hãy tha thứ cho một lần sau cuối
để nụ cười lại nở trên môi
để cho tình yêu còn đẹp mãi...!
(thangdurco)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét